Để có số liệu báo cáo tình hình thực hiện chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối với các cơ quan nhà nước và tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập năm 2022 đảm bảo đúng thời gian quy định theo yêu cầu của Bộ Tài chính và UBND tỉnh, Sở Tài chính đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế, các đơn vị dự toán cấp 1 thuộc tỉnh trên cơ sở tổng hợp từ các đơn vị trực thuộc, lập báo cáo gửi Sở Tài chính để tổng hợp báo cáo theo đúng quy định, cụ thể như sau:
1. Đối với báo cáo thực hiện Nghị định số 130/2005/NĐ-CP của Chính phủ, Công văn báo cáo kèm theo Phụ lục số 1 và 2 tại Công văn này.
2. Đối với báo cáo thực hiện Nghị định số 60/2021/NĐ-CP của Chính phủ, Công văn báo cáo kèm theo Phụ lục số 3 và 4 tại Công văn này.
3. Thời hạn nộp báo cáo bằng văn bản giấy:
+ Đối với các địa phương: Trước ngày 15/2/2023
+ Đối với các đơn vị dự toán cấp 1 thuộc tỉnh: Trước ngày 08/2/2023
Đồng thời kèm File mềm gửi vào địa chỉ email: stc@thuathienhue.gov.vn.
(Phụ lục báo cáo được đăng tải tại website Sở Tài chính: https://stc.thuathienhue.gov.vn – Mục thông báo)
Sở Tài chính đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế và các đơn vị dự toán thuộc tỉnh khẩn trương thực hiện./.